Học thiết kế nội thất ở đâu uy tín? Ai nên học thiết kế nội thất?

Thực tế, khóa học nghề thiết kế nội thất là chương trình đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn và kỹ năng triển khai với các phần mềm thiết kế chuyên dụng. Từ đó, giúp cho học  viên tự tin thực hiện công việc của một họa viên nội thất với nhiều cơ hội  phát triển nghề nghiệp rộng mở. Vậy nên học thiết kế nội thất ở đâu chất lượng? Hãy cùng AWE theo dõi bài viết sau đây để hiểu hơn về vấn đề này nhé.

Đối tượng tham gia khóa học nghề thiết kế nội thất? 

Đối với những bạn chưa có nền tảng kiến thức có đam mê sáng tạo đam mê với không gian đa chiều và muốn làm đẹp cho không gian sống đều có thể tham gia theo học. Bao gồm:

hoc-thiet-ke-noi-that-o-dau-uy-tin-ai-nen-hoc-thiet-ke-noi-that-1

  • Các  bạn trẻ muốn tìm một nghề nghiệp trong tương lai với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc chuyên nghiệp. bên cạnh đó, thời gian học ngắn hạn đảm bảo cơ hội cọ xát với công việc thực tế sau khi tốt nghiệp
  • Các bạn sinh  viên chuyên ngành kiến trúc, nội thất và xây dựng muốn bổ sung kiến thức, cũng như tích lũy được những kinh nghiệm từ các dự án thực tế của chương trình học.
  • Ngoài ra, người đang đi làm cần cập nhật kiến thức & xu hướng mới tạo cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Thậm chí là những người  đang đi làm tại các lĩnh vực khác muốn thay đổi cơ hội nghề nghiệp với một định hướng chuyên ngành mới.

Cơ hội khi học thiết kế nội thất là gì?

Học thiết kế nội thất ở đâu? Mỗi khi nhắc đến nghề thiết kế nội thất thì người ta có thể hiểu và hình dung ra được đây là nghề gì? Trong đó, công việc của một thiết kế nội thất là liên quan đến việc làm đẹp và tối ưu hóa công năng cho nội thất gia đình, công sở và giải trí. Khi học thiết kế nội thất các bạn sẽ có một số cơ hội sau:

  • Có cơ hội học thêm một nghề mới, nên sẽ phù hợp với những ai có nhu cầu làm đẹp không gian nội thất hoặc làm nghề thiết kế nội thất sau khóa học. Học thiết kế nội thất một nghề năng động và  sáng tạo.
  • Nghề thiết kế nội thất có thị trường rộng khắp và phát triển mạnh tạo ra cơ hội việc làm cũng như phát triển công việc thuận lợi.
  • Nghề thiết kế nội thất chính là nghề tổng hợp, nhà thiết kế nội thất giống như một nghệ sĩ khi sáng tạo nên những không gian sống hài hòa giữa các yếu tố kỹ thuật về kích thước đồ đạc nội thất, kết hợp với các yếu tố thẩm mỹ về màu sắc, phối màu giữa không gian và đồ đạc nội thất.
  • Những kiến thức học viên được học trong khóa học thiết kế nội thất mang tính ứng dụng cao, như phần mềm thiết kế nội thất 2D và 3D. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho người học, dù tương lai có theo nghề hay không thì đây là kiến thức rất bổ ích có thể mang vào đời sống.

hoc-thiet-ke-noi-that-o-dau-uy-tin-ai-nen-hoc-thiet-ke-noi-that-2

Nên lựa chọn học thiết kế nội thất ở đâu?

Với những cơ hội học thiết kế nội thất phía trên, Trung tâm đào tạo thiết kế và nội thất AWE tự tin sẽ mang đến bạn chất lượng khóa học tốt nhất.

hoc-thiet-ke-noi-that-o-dau-uy-tin-ai-nen-hoc-thiet-ke-noi-that-3

Hiện nay, AWE là trung tâm dạy thiết kế nội thất am hiểu nghề và cũng là công ty thi công thiết kế nội thất 13 năm kinh nghiệm. Do đó, AWE chính là địa chỉ am hiểu sâu sắc nghề và cam kết chắc chắn về khả năng thiết kế và việc làm sau khóa học.

  • Bên cạnh thời gian học thực hành, tại AWE bạn còn được làm việc thực tế tại phòng thiết kế nội thất của AWE thời gian từ 1-2 tháng. Đặc biệt học viên còn tham gia thiết kế 5-10 công trình thực tế giúp bạn không chỉ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà còn có kinh nghiệm thực tế.
  • Phương pháp dạy toàn diện: AWE áp dụng phương pháp đào tạo toàn diện học lý thuyết kết hợp việc làm thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Khóa học không chỉ giúp bạn có tư duy thiết kế, kiến thức và kỹ năng về thẩm mỹ trong thiết kế nội thất. Khi còn đang học bạn còn được tự tay làm việc tại phòng thiết kế của AWE trực tiếp đảm nhiệm thực hiện những dự án thực tế.
  • Giáo viên lớp học thiết kế nội thất AWE: AWE không chọn giảng viên từ những giảng viên trường Đại học, bằng cấp tốt. Thay vào đó, những giáo viên của AWE cũng từ đại học ngành thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam là kiến trúc sư, thạc sĩ ngành thiết kế nội thất, nhất là sự dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm 7-15 năm.
  • Chất lượng đào tạo thiết kế nội thất: AWE luôn chú trọng chất lượng mà không đào tạo đại trà. Vì thế, những khóa học có học viên tiếp thu kém hay chỉ ở mức thiết kế nội thất cơ bản, chương trình học có thể kéo dài thêm các buổi học viên để đủ khả năng đạt yêu cầu.
  • Thời gian khóa học thiết kế nội thất: Thời gian học 9 tháng nhưng hiệu quả đã khẳng định qua 120 khóa học. Cụ thể AWE thiết kế chương trình đào tạo thiết kế nội thất phương pháp thực hành và thực tế có hiệu quả tốt và tối ưu về thời gian.
  • Tài liệu học thiết kế nội thất mang tính thực tế: AWE đã thành lập công ty thiết kế nội ngoại thất nên học viên được học tại môi trường thực tế, bao gồm kiến thức thực tế, công trình thực tế đến tài liệu học mang tính thực tế cao.
  • Được thực tập trải nghiệm thiết kế nội thất: AWE còn đem đến cho bạn nhiều cơ hội trải nghiệm học việc thiết kế nội thất thực tế sâu hơn và nhiều hơn ngay tại các công ty thiết kế nội thất mẹ.

Vậy là qua bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên học thiết kế nội thất ở đâu? Việc lựa chọn được địa chỉ học thiết kế nội thất sẽ góp phần vào sự thành công sau khi tốt nghiệp. Đừng quên liên hệ với AWE nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về khóa học thiết kế nội thất nhé.

Tin tức liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *